Pages

വിത്തുപാകാൻ പുതിയ നിലങ്ങൾ തേടിയുള്ള യാത്ര ... നിങ്ങളെയും ഞാൻ ക്ഷണിക്കുന്നു.

1 Jun 2013

ഗുരു.

കടപ്പാട് . ഡാനി ജോണ്‍
എനിക്കറിയാം അവനെ...
ആ തച്ചന്റെ മകനെ...
കുഞ്ഞുനാളുകളിൽ കേട്ട അമ്മയുടേയും അപ്പന്റേയും വാക്കുകളിൽനിന്നും സുപരിചിതനാണ് എനിക്കദ്ദേഹം...
അപ്പമായ് അവൻ എന്നിൽ നിറഞ്ഞ ആദ്യ നാളിനെക്കുറിച്ചുള്ള സുഖമുള്ള ഓർമ്മ ഇപ്പോഴും എന്നിലുണ്ട്....
പിന്നീടങ്ങോട് ഞാൻ പഠിക്കുകയായിരുന്നു....
ക്ഷമിക്കാൻ....
ആനന്ദിക്കാൻ....
മനസ്സിലാക്കാൻ...
എല്ലാറ്റിനുമുപരി....
സ്നേഹിക്കാൻ...
അവനെയും എന്റെ സഹോദരങ്ങളേയും....

ഈ കഴിഞ്ഞ നാളുകളിൽ അവൻ എനിക്കൊരു സമ്മാനം തന്നു....
ഞാൻ ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ഒന്ന്....
ജീവിതം നിരാശയിൽ നിന്നും നിരാശയിലേക്ക് കൂപ്പുകുത്തുമ്പോൾ
താങ്ങാൻ... ചേർത്തുപിടിക്കാൻ... ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ... ഒരു കൈ...
എന്റെ ഗുരു..!!

പുഞ്ചിരിക്കുന്ന മുഖവും...


പാറിപറക്കുന്ന മുടിയിഴകളും....
തിളക്കമുള്ള മിഴികളും....
സ്നേഹം നിറഞ്ഞൊഴുകുന്ന ഉള്ളും....
വിരിച്ച കരങ്ങളും....
കരുത്തുപകരുന്ന മൊഴികളും...
ആനന്ദം പകരുന്ന സാമീപ്യവും...
കുസൃതി നിറഞ്ഞ പെരുമാറ്റവും സ്വന്തമായുള്ളവൻ...
അർത്ഥമില്ലാത്ത രണ്ട് അക്ഷരങ്ങളെ ചേർത്തുവച്ച് ജീവൻ പകർന്നവൻ...
ഗുരു...!!
 i love you...
                                                          

1 comment:

  1. കവിതകളെല്ലാം നന്നായിട്ടുണ്ട്...
    കൂടുതല്‍ മികവുറ്റ രചനകള്‍ ഉണ്ടാവട്ടെ

    ഭാവുകങ്ങള്‍

    സസ്നേഹം,

    ReplyDelete